Thuê máy Photocopy tại tphcm

Thuê máy Photocopy tại tphcm
- Quý khách đang cần thuê máy Photocopy tại TP HCM. Hãy gọi ngay cho Công Ty Cho thuê máy Photocopy Gia Văn theo sdt : 0909 753 648, bạn sẽ có ngay máy photocopy có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng quý khách trong thời gian sớm nhất.

Công Ty Gia Văn cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy nhanh chóng, giá rẻ,giao máy, hướng dẫn sử dụng tận nơi, hậu mãi chu đáo tại Thành phố Hồ Chí Minh.- Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Công ty TNHH TBVP Gia Văn không ngừng bổ sung về mặt số lượng cũng như chất lượng của các loại máy photocopy tích hợp nhiều tính năng: Copy, In, Scan, Fax. Tất cả các loại máy của chúng tôi đáp ứng nghiêm ngặt yêu cầu của quý khách hàng về chất lượng bản chụp, tiết kiệm nhiên liệu và tuyệt đối đủ công suất…- Chúng tôi đáp ứng được tất cả các nhu cầu thuê máy photocopy tại tphcm của quý khách. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ vận hành của chúng tôi là những người kỹ thuật chuyên nghiệp, cam kết đảm bảo máy photocopy luôn ở trong tình trạng vận hành tốt.

Chúng tôi cam kết:- Bảo dưỡng định kỳ máy trong suốt thời gian cho thuê máy photocopy.- Khắc phục kịp thời mọi sự cố trong quá trình cho thuê máy photocopy.- Trong trường hợp thời gian khắc phục kéo dài, chúng tôi sẽ đổi một máy khác có công suất tương đương.


Hãy đến với dịch vụ cho thuê của công ty chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng về mức giá.
Chất lượng dịch vụ xin nhờ quý khách hàng đánh giá chúng tôi không tự mình đánh giá về chất lượng dịch vụ.

Cty TNHH Thiết Bị Văn Phòng Gia Văn
Nhà phân phối chuyên nghiệp Máy photocopy Toshiba
Địa chỉ : 11 Sông Đáy p.2 q.Tân bình . TPHCM
Điện thoại : (08) 3848 6667 - Fax : (08) 3547 1367

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

Ads google

adsen

 
Support : 0906 929 833
Copy right @ Giokim.com